Martes, Disyembre 17, 2013

Jogging-mates 12-17-13

Sen x Pareng Mel x Rico x Tear x Erima x Bulilit x Louie

so 3rd time ko na ata to mag jogging sa ayala triangle, and this time dumami na kami
hopefully madagdagan pa sana next time, hello calling Donah, Alvin, Neal? asan ba kayo
sama naman next time. anyways this night naka 12 na ikot ulit ako gusto ko sanang higitan pero
mukhang di na kinaya ng powers, ambilis ko ata mapagod lately
kunsabagay takbo ko ng takbo, honestly i don't need jogging, di naman ako
nagpapayat (hello pangarap ko bang maging invisible?) pero i think maganda to
sa katawan ko lalo na sa lungs because i do breath heavily and hell i just love running.

picture picture muna bago umalis

maraming pictures pa

pictures din dun pero amp ang dilim

kung walang photoshop parang silhouette lang sila

di po kami magkakasama see the space?
kasya pa dalawang o tatlong tao or isang 
mataba

bulilit sa dilim lol


sayaw sayaw nalang pag napagod


picturan bago bumalik


gaya ng madalas kong problema
walang beses na di mag kakaroon ng blurred na kuha

teardrop and the almost 7 dwarfs(hiring para sa dalawang maliit)

pag maganda ung kuha wala ako dun so unfair



kahit ano nalang shot


pagkabalik sa office

minsan kami kami lang teka kayo pala


where's Sen?

ano nga ba meron sa taas?




at naubusan nako ng caption diba?

anyways till next time jogging mates.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento